ฉันไม่ใช่ผู้วิเศษ

ผมไม่ใช่ผู้วิเศษ เป็นเพียงคนธรรมดาที่พร้อมจะทำในสิ่งที่พิเศษให้คุณเสมอ


ฉันไม่ใช่ผู้วิเศษ ที่จะเสกปราสาทงามให้เธอ
ไม่มีฤทธิ์เดช ไม่มีราชรถเลิศเลอ
แต่ฉันมีใจพิเศษ จะพาเธอผ่านคืนนี้ไป
ฉันเป็นเพียงผู้ชาย คนนี้ที่มีใจมั่นรักเธอ
โอบกอดฉันไว้ หลับตาผ่อนคลายให้สมฤดี
เราจะบินหนี ข้ามน้ำทะเลและแดนกว้างใหญ่
ดาวพราวดั่งฝัน กลางคืนยาวนานรานหัวใจ
ปล่อยความเหงาไป ทอดทิ้งใจ
รักจะพาแต่เราไปสองคน
ฉันไม่ใช่คนยิ่งใหญ่ ร่ำรวยจ่ายเงินเร็วร้อนแรง
ไม่มีอำนาจใด ประหนึ่งเจ้าชายจะสำแดง
แต่ฉันมีเพียงหัวใจ จะพาเธอผ่านคืนนี้ไป
ฉันเป็นเพียงผู้ชาย คนนี้ที่มีใจมั่นรักเธอ

















10 ความคิดเห็น:

korakoch กล่าวว่า...

มีอีกคำคม

หนึงคนตาย ล้านคนรอด
(ทักษิณ) (คนไทย)

korakoch กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
YUGIHIRO กล่าวว่า...

กากกก

boyit009 กล่าวว่า...

เมพกุช

Poyoky Poi กล่าวว่า...

รับขายโปรตีนด้วยเหรอเด่วนี้

YUGIHIRO กล่าวว่า...

โหดบ้า กี๊ดๆ พี่สอง

YUGIHIRO กล่าวว่า...

โหดบ้า เมพโฟโต้ชอป ฮาๆๆๆ

Unknown กล่าวว่า...

กล้องกุทั้งนั้น แอ๊บจิงๆ

!![S]udarat060.. กล่าวว่า...

พรีเซ้นตัวเองสุดฤทธิ์ คุณน้อง

Unknown กล่าวว่า...

เมทนู๋เทพกราฟฟิกค่ะ

แสดงความคิดเห็น